7 smartphone sẽ gây sốt trong tháng 6

HTC One XL, Nokia Lumia 900 và một số điện thoại khác đã được bán ở một số thị trường và dự kiến có mặt tại Việt Nam trong tháng sau. Một số tin đồn cho rằng iPhone 5 cũng sẽ ra mắt tại WWDC 2012 tới.

HTC One XL

Trong khi HTC One X để lại ấn tượng tốt với người dùng về màn hình, camera thì HTC One XL được nhấn mạnh về tốc độ kết nối Internet bởi đây là phiên bản hỗ trợ kết nối LTE của One X (chữ L là viết tắt của LTE).
Máy sử dụng vi xử lí lõi kép Qualcomm S4. Màn hình của máy vẫn là 4,7 inch, độ phân giải HD với công nghệ S-LCD 2 IPS đi kèm giao diện Sense 4. One XL chạy Android 4.0, tích hợp công nghệ chụp hình ImageSense với camera 8 "chấm", âm thanh Beats Audio.
Ảnh
Theo Cnet Asia, HTC One XL sẽ có mặt tại Singapore từ tháng sau với giá 998 SGD (khoảng 16,2 triệu đồng)

Sony Xperia Sola

Xperia Sola (MT27i) là thành viên mới nhất mới được Sony bổ sung vào gia đình Xperia chạy Android. Xperia Sola là thiết bị đầu tiên được Sony trang bị màn hình sử dụng công nghệ Floating Touch. Công nghệ này cho phép người dùng có thể thao tác trên màn hình ngay cả khi ngón tay chưa chạm lên bề mặt.
Ảnh
Xperia Sola mang thiết kế khác lạ so với những đàn anh. Phần màn hình hiển thị được làm gồ lên so với dòng chữ Xperia ở bên dưới một khoảng cách nhất định. Nguồn: Newlaunches
Máy sở hữu màn hình 3,7 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel và cài sẵn Android Gingerbread như những đàn anh của mình. Giống như Xperia S, Sola cũng sẽ được bán kèm với phụ kiện SmartTags để dùng với tính năngNFC của máy.
Xperia Sola đã được bán tại châu Âu và được một vài cửa hàng điện thoại ở Hà Nội xách tay về với giá 8,5 triệu đồng.

Nokia Lumia 900

Đây là một trong số ít smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone (phiên bản 7.5 mới nhất hiện nay). Lumia 900 sử dụng giao diện Metro và Live Tiles của Microsoft, một tính năng trên điện thoại cho phép người dùng hiển thị các cập nhật ngay từ mạng xã hội, email, tin nhắn và các dịch vụ khác trực tiếp từ màn hình Home.
Ảnh
Tại thị trường Mỹ, chiếc điện thoại này đang có đợt giảm giá. Trước đó, nó có giá 99,99 USD kèm hợp đồng nhà mạng AT&T. Nhưng nay, máy sẽ còn giá từ 10 - 49,99 USD tùy màu kèm hợp đồng của nhà mạng AT&T. Sau khi trình làng ngày 8/4, Nokia Lumia 900 nhanh chóng lọt vào top các điện thoại bán chạy nhất trên Amazon (nhưng chỉ được vài ngày). Hiện cũng đã có một vài cửa hàng ở Việt Nam có hàng xách tay.
Lumia 900 được trang bị màn hình ClearBlack AMOLED 4,3 inch, camera 8 megapixel với với ống kính quang học Carl Zeiss phía sau hỗ trợ quay phim HD 720p, một camera WVGA phía trước cho phép gọi điện thoại có hình, một bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,4 GHz và ổ nhớ 14,5 GB.

Nokia 808 Pure View

Nokia 808 được mong chờ bởi ống kính Carl Zeiss của nó cho phép chụp các bức hình đạt độ phân giải lên tới 41 triệu điểm ảnh. Tuy máy chưa ra thị trường nhưng một số website bán hàng ở châu Âu đã đưa ra giá bán: tại Anh có giá 599 Euro, trong khi ở Italia chỉ là 449 Euro.
Ảnh
Tuy nhiên, model này của Nokia lại chạy trên hệ điều hành Symbian Belle, sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải 360 x 640 cùng cấu hình vi xử lí lõi đơn.

Samsung Galaxy S III

Galaxy S III với màn hình rộng đến 4,8 inch, bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM. Ngoài ra, Galaxy S3 được trang bị một số tính năng thân thiện với người dùng như Smart Stay (nhận diện cử động mắt của người dùng để đảm bảo không tắt màn hình khi người dùng đang xem); Smart Alert (báo tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ mà người dùng chưa đọc); Smart Call (thiết lập cuộc gọi bằng cách đưa máy lên tai)... Đặc biệt, Samsung đã đưa vào Galaxy S3 ứng dụng S-voice được cho là "át chủ bài" để cạnh tranh với Siri của Apple.
Ảnh
Samsung vừa giới thiệu Galaxy S III tại Việt Nam ngày 28/5. Tuy nhiên, có tin cho biết vỏ lưng màu xanh bị lỗi khiến Samsung phải dời ngày xuất xưởng sang tháng 6. Một số lượng hạn chế các máy màu trắng sẽ đến tay người dùng vào ngày 1/6. Giá bán Samsung Galaxy S III dự kiến dưới 16 triệu đồng.

LG Optimus LTE2

Optimus LTE2 là smartphone đầu tiên được trang bị RAM "khủng" lên đến 2 GB (gấp đôi so với Galaxy S III). Ngoài ra, máy được trang bị màn hình TrueHD IPS, độ phân giải HD 720p. Những tính năng khác của máy gồm kết nối LTE, camera có thể hoạt động theo lệnh nói, pin 2.150mAh và hệ điều hành Android 4.0.
Ảnh
Có tin cho biết Optimus LTE2 đã có mặt tại Hàn Quốc trong tháng 5 và phiên bản quốc tế sẽ sớm có mặt sau đó.

iPhone 5

Đã có nhiều tin đồn cũng như thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại thế hệ tiếp theo của Apple, trong đó có tin đồn máy sẽ ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển Toàn cầu của Apple (WWDC) trong tháng 6/2012. Nếu điều này là thật, người dùng sẽ sớm có cơ hội được trải nghiệm iPhone 5.
Ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét