Ipad/6 triệu sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ, một trong những vấn đề gây nhiều tranh cãi nhất là giá dành cho chiếc máy tính bảng iPad Mini. Tuy nhiên, nó được tuyên bố là sẽ ở trong khoảng từ 249 đến 299 USD.

6 triệu iPad Mini sắp ra mắt?, Máy tính xách tay, Thời trang Hi-tech, iPad Mini, iPad Mini ra mat, iPad, tablet iPad Mini, may tinh bang iPad Mini, may tinh bang, gia iPad, tablet Windows 8, Amazon Kindle Fire, Amazon, Kindle Fire, gia iPad Mini
iPad Mini đang là đề tài bàn tán xôn xao của giới công nghệ Trung Quốc
Dự kiến lô hàng iPad Mini ban đầu sẽ được sản xuất với số lượng khoảng 6 triệu chiếc, và sẽ có mặt ngay trong quý III năm nay để cạnh tranh với dòng tablet chạy Windows 8. Nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ dấu của nhà sản xuất nào sẽ khởi động một tablet nhỏ cùng mức giá phải chăng chạy Windows 8. Có chăng Apple sẽ gặp phải chướng ngại vật lớn nhất là chiếc máy tính bảng Amazon Kindle Fire đang bán chạy như "tôm tươi" trên thị trường.
Ngoài ra, nguồn tin từ Trung Quốc cũng cho biết, màn hình của iPad Mini sẽ có kích thước 7,85 inch, độ phân giải 1024 x 768 pixels như iPad 1.
Foxconn và Pegatron là hai hãng đã nhận được đơn đặt hàng sản xuất iPad mini từ Apple và 6 triệu chiếc iPad Mini sẽ được tung ra trong quí III năm 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét