Tận hưởng ẩm thực Hong Kong giữa lòng Sài Gòn

Đến với Xinwang Hongkong Café, thực khách sẽ bắt gặp trọn vẹn một Hong Kong với những món ăn đặc thù, từ phong cách đến hương vị mà không cần phải đi đâu xa.

Bức tranh ẩm thực đường phố Hong Kong…

Bắt nguồn từ đảo quốc Singapore, hệ thống nhà hàng Xinwang Hongkong Café từ lâu đã được biết đến như là bức tranh thu nhỏ của ẩm thực đường phố Hong Kong.

Hiện nay với hệ thống 18 nhà hàng tại Singapore và Philipines, Xinwang Hongkong Café gần như trở thành cái tên đứng đầu trong bảng chọn lựa của thực khách khi muốn dùng những món mang hương vị đặc trưng của Hong Kong.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Xin Wang Hong Kong Café đã nhanh chóng hấp dẫn rất nhiều thực khách trong và ngoài nước, vì tất cả các công thức chế biến tại đây đều được phát triển dựa trên công thức nguyên gốc được thực hiện bởi những đầu bếp nổi tiếng của Singapore.
…và hơn thế nữa
Không chỉ là món Hong Kong, đến với Xinwang bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cà ri Ấn Độ được nấu theo phong cách Hong Kong, các món sanwich kiểu Pháp dùng trong buổi trà chiều hay các món spaghetti vốn nổi tiếng từ châu Âu cũng được chế biến theo một phong cách Hong Kong riêng biệt…

Đến với Xinwang Hongkong Café là đến với thiên đường ẩm thực. Bởi lẽ với thực đơn hơn 200 món của Xinwang, bạn không những có thể tìm thấy cho mình bất kỳ một món ăn đường phố nào được yêu thích của Hong Kong, mà còn có thể khám phá những tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Ma Cau, Thượng Hải và Ấn Độ.

Nếu bạn là người trung thành với món cơm, hãy gọi cơm gà hấp ống tre để cảm nhận loại cơm không đựng trong chén mà trong ống tre rất bắt mắt. Cải thìa xanh um, miếng thịt gà vàng ruộm cùng hòa quyện với cơm được nấu từ gạo dẻo sẽ khiến bạn ngất ngây bởi hương thơm ngào ngạt ngay khi tháo nắp ống tre.

Các món mì ở Xinwang cũng vô cùng phong phú gồm mì cay, mì Ramen và mì Udon với các biến thể khác nhau sẽ khiến bạn bối rối vì loại nào cũng hấp dẫn đến mức không thể chối từ.
Cơm gà và Nấm hấp ống tre
Điều đặc biệt ở Xin Wang Hong Kong Café còn có những món ăn phù hợp tại từng khoảnh khắc trong ngày. Buổi sáng ghé qua nhà hàng, bạn hãy gọi vài món Timsum (điểm tâm) như bánh bao thịt heo hấp, tôm cuộn tàu hũ ky hay đơn giản hơn là món sủi cảo. Kết thúc với một ly trà sữa là bạn đã có một buổi sáng đúng điệu Hong Kong.

Khi món ăn vừa mang ra, bạn sẽ cảm nhận được ngay chất Hong Kong từ khâu trang trí. Bánh bao với hương bốc lên thơm lừng được đặt trong xửng hấp bằng gỗ, kích thước chiếc bánh nhỏ gọn theo kiểu Hoa hiện lên thật bắt mắt dưới chiếc nắp gỗ xinh xắn. Theo sau đó sẽ là một ngụm trà sữa ngòn ngọt, thanh thanh giúp bữa ăn tăng thêm hương vị.

Trà sữa của Xinwang cũng không đựng trong ly như ở Việt Nam mà là trong những chiếc ca inox độc đáo, tạo cảm giác thích thú cho người thưởng thức. Từ hương vị, màu sắc đến cách bày trí của tất cả các món ăn tại Xinwang sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo về phong cách ẩm thực Hong Kong.
Xíu mại
Trà sữa Uyên ương đá
Từ ngày 28/05/2012, để đánh dấu sự có mặt của Xinwang tại Vincom, - chương trình “ Thưởng thức món Hong Kong nhận ngay ưu đãi lớn - Mua 1 tặng 1” sẽ tặng thêm 1 món hấp dẫn như Timsum, tráng miệng, nước uống... khi thực khách gọi bất kỳ món nào với giá bán từ 85,000 đồng
Sương sáo đá với nhãn và thạch dừa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét